MK421: Marketing Reasearch

อ. ตรีทิพ บุญแย้ม
email : treetip.b@bu.ac.th
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต, มกท. (เกียรตินิยมเหรียญทอง)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด) , มกท. (เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง)
ประกาศนิยบัตรเข้าร่วมการอบรม "การวิจัยตลาด", สมาคมการวิจัยตลาดแห่งประเทศไทย

การวิจัยตลาด, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดย วีระพงศ์ มาลัย
การวิจัยตลาด, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดย ผศ.ดร. เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
การวิจัยตลาด โดย ดร.กุณฑลี เวชสาร
Marketing Research in a Markeitng Environment.: Dillon, William R., Madden, Thomas J., and Firtle, Neil H.
The Effective use of Marketing Research: A guide for Management. : Robin Birn
1. คะแนน Final 40%
2. คะแนน Mid-Term 30%
3. คะแนน Report 15%
3. คะแนน Presentaion 10%
4. คะแนน Assignment 5%
5. รวม 100%


PowerPoint

Course Outline (ภาคปกติ)
บทนำ
บทที่ 1: หน้าที่การวิจัยทางการตลาด
บทที่ 2, 3 และ 4
บทที่ 5
บทที่ 6 และ 7
บทที่ 8
บทที่ 11
บทที่ 12
บทที่ 13


แบบฝึกหัดและตัวอย่างงาน

ตัวอย่างโครงร่างงานวิจัย
ตัวอย่างโครงการวิจัยเชิงธุรกิจ (จาก Website อาจารย์วีระพงศ์ มาลัย )
การเขียนบรรณานุกรม
ตัวอย่างแบบสอบถาม
ตัวอย่างคู่มือลงรหัส
แบบทดสอบที่ 1
แบบทดสอบที่ 2
แบบทดสอบที่ 3
การเรียงลำดับเนื้อหาในรายงานใหญ่